CDNST

ML: CDNST

CUNG ĐẤU NHẤT SINH THÔI

Tác giả: Khinh Bạc Đích Giả Tượng

Thể loại: xuyên việt, cung đình, chủ công, hệ thống, lưu manh phi tử công x ngạo kiều đế vương thụ, 1×1, HE

Edit: Littlepu

mạc vũ

Văn án:

Đới Nhược Trạch xuyên vào một cái trò chơi cung đấu hố cha (thuật ngữ mạng, dùng để nhạo báng, châm biếm, trong đây cứ hiểu là “gạt người”, “làm tổn thương tôi” đi), nhiệm vụ của hắn là trở thành hoàng hậu cũng như thành công lấy được đêm đầu của hoàng đế, sinh hạ một long tử. Trên đường hoàn thành nhiệm vụ tràn ngập gian nan hiểm trở, bởi vì mỗi ngày hắn đều phải chết a.

MỤC LỤC

12345

678910

1112131415

1617181920

2122232425

2627282930

3132333435

3637383940

4142434445

4647—48—49—50

51—52—53—54—55

56—57—58—59—60

39 bình luận về “ML: CDNST

      1. ko sao mà nàng, ta cũng là năm cuối nên rất hiểu, bỏ đammy 1 thời gian vật vã như cai thuốc ý, chờ sự hồi sinh của nàng với thành tích cao trong kì thi đại hc, vào đc trường mình mong muốn nha

      2. ukm, vậy là sắp ra trường rùi, quên mất năm sinh của nàng là 91, ta có lẽ nên phải gọi 1 tiếng tỉ thui, nhân ta là muội nha, mắt long lanh

  1. Chủ nhà ơi, cho mình hỏi bao giờ bạn làm tiếp bộ này vậy?! Lâu rồi không thấy chương mới, bạn không drop đâu phải không?! *mắt long lanh*
    .
    Mình là fan chủ công mà truyện chủ công hoàn rồi ít đến đáng thương, lần mò sao ra nhà bạn, đọc văn án là muốn nhảy hố ngay và luôn rồi *níu áo* bạn đừng drop nha!!!! 😥
    .
    À mà nếu có thể, bạn cho mình biết truyện này có bao nhiêu chương được không?! Cảm ơn chủ nhà nhiều nhiều vì đã edit truyện ❤ ❤

    1. Ah cho mình xin lỗi vì bây giờ mới trả lời cmt cho bạn, không biết sao tự nhiên comt của bạn bị bỏ vào mục spam >”“<.
      Đợi mấy tuần nữa mình thực tập có thời gian rãnh rồi sẽ edit lại.
      Mấy bộ trong nhà mình không định drop bộ nào đâu, bạn yên tâm nha ^^
      Mình cũng thích chủ công lắm nên nhà mình đa số làm chủ công a~
      Chúc bạn đọc vui vẻ nha ^^

      1. Không có gì đâu, bị cho vào spam chắc là do vấn đề nhân phẩm của mình thôi =)))
        Không drop là mừng rồi ạ, bao lâu mình cũng chờ được cả ^^
        Chủ nhà cố lên \\^o^//

      1. ^_^ có bánh bao nhưng không phải sinh tử đâu, còn vì sao mà có thì mình không thể spoil trước được. Mà bản thân mình cũng rất ít khi đụng đến sinh tử.

Bình luận về bài viết này